Khen thưởng nội bộ
Trân trọng và khen thưởng thành quả làm việc của mỗi cá nhân, xóa bỏ khoảng cách đội nhóm, thúc đẩy động lực làm việc và tăng hiệu suất công việc. Xây dựng văn hóa khen thưởng đồng nghiệp tức thời, mọi lúc mọi nơi, gắn liền với các tiêu chí và giá trị của công ty.
89% khách hàng của EveHR cho biết trải nghiệm nhân viên của họ đã được cải thiện khi họ triển khai nền tảng.
Cách tính năng hoạt động
Mỗi nhân viên được quản trị viên gửi điểm khen thưởng hằng tháng chỉ từ 22,000 VNĐ/người
Mỗi điểm khen thưởng tương ứng với 1,000 VNĐ
Nhân viên sử dụng điểm khen thưởng để tặng khen thưởng cho đồng nghiệp
Người nhận khen thưởng nhận được một xu khen thưởng tương ứng với một điểm khen thưởng
Người nhận khen thưởng sử dụng xu khen thưởng để quy đổi quà hoặc e-voucher trên ứng dụng
01
Khen thưởng 1:1
Khen thưởng nhân viên thể hiện giá trị của công ty và tăng gắn kết với nhau. Nhân viên có thể gửi điểm cho đồng nghiệp và tích lũy xu khi được khen thưởng, lưu trữ chúng trong tài khoản của họ và đổi chúng lấy những phần thưởng có ý nghĩa nhất.
02
Khen thưởng nhóm
Khen thưởng đồng loạt một cách nhanh gọn và tiện lợi chỉ với một vài thao tác. Khen thưởng nhóm giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm sử dụng của người dùng một cách tối ưu nhất.
03
Gửi thiệp điện tử
Gửi gắm lời cảm ơn và lời chúc mừng đến đồng nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Với thiệp điện tử, nhân viên có thể chia sẻ những lời chúc thân thương đến đồng nghiệp một cách nhanh gọn nhất
-
Sự khác nhau giữa điểm và xu trên phần mềm là gì?Điểm dùng để đi khen thưởng đồng nghiệp, Xu là số điểm nhận được từ đồng nghiệp/ công ty và sẽ sử dụng để quy đổi phần thưởng. Việc sử dụng tên gọi 2 đơn vị khác nhau để tránh nhầm lẫn cho việc truyền thông, giúp nhân viên dễ hiểu và dễ sử dụng hơn.
-
Làm cách nào để thêm câu hỏi và câu trả lời mới?Để thêm câu hỏi thường gặp mới, hãy làm theo các bước sau: 1. Quản lý Câu hỏi thường gặp từ trang tổng quan trang web hoặc trong Trình chỉnh sửa 2. Thêm câu hỏi và câu trả lời mới 3. Phân chia câu hỏi thường gặp vào danh mục 4. Lưu và xuất bản. Bạn luôn có thể quay lại và chỉnh sửa Câu hỏi thường gặp của mình.
-
Tôi có thể chèn hình ảnh, video hoặc ảnh GIF vào câu hỏi thường gặp không?Được. Để thêm nội dung đa phương tiện, hãy làm theo các bước sau: 1. Quản lý Câu hỏi thường gặp từ trang tổng quan trang web hoặc trong Trình chỉnh sửa 2. Tạo câu hỏi thường gặp mới hoặc chỉnh sửa câu hỏi hiện có 3. Từ hộp văn bản trả lời, nhấp vào biểu tượng video, hình ảnh hoặc ảnh GIF 4. Thêm nội dung đa phương tiện từ thư viện và lưu.
-
Làm cách nào để chỉnh sửa hoặc xóa tiêu đề "Câu hỏi thường gặp"?Bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề từ thẻ "Thiết lập" câu hỏi thường gặp trong Trình chỉnh sửa. Để xóa tiêu đề khỏi ứng dụng di động của bạn, hãy đến thẻ "Trang web và Ứng dụng" trong ứng dụng Owner và tùy chỉnh.
-
EveHR có thể tuỳ chỉnh trên ứng dụng để phù hợp với màu sắc thương hiệu và bộ giá trị khen thưởng của Công ty không?EveHR có thể tùy chỉnh ứng dụng theo thương hiệu và giá trị khen thưởng của công ty.