Chính sách đổi trả voucher điện tử
Điều kiện đổi - trả voucher điện tử:
-
EveHR hỗ trợ đổi mới hoặc trả voucher đối với toàn bộ voucher trên hệ thống khi khách hàng không thể sử dụng voucher trong lần đầu tiên quy đổi (tại cửa hàng hoặc thanh toán online) do một trong các lỗi sau:
-
Thông báo mã voucher không hợp lệ
-
Thông báo mã voucher đã được sử dụng
-
Ngoại trừ các trường hợp nêu trên, sau khi khách hàng đã thanh toán thành công các voucher trên nền tảng EveHR, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ bất kỳ yêu cầu tạm ngưng, hủy bỏ, hoàn tiền hoặc thay đổi nào đối với các voucher này.
-
Sau khi khách hàng quy đổi thành công voucher (do EveHR phát hành) thành sản phẩm, dịch vụ tại các cửa hàng, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm, dịch vụ theo quy chế, quy định của Nhà Bán Hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ đó.
-
Voucher điện tử do EveHR phát hành không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.
Phương thức hoàn tiền:
-
EveHR sẽ hỗ trợ khách hàng đổi/ trả lại voucher lỗi mà không thu thêm bất kỳ chi phí nào.
-
Phương thức hoàn tiền: Tùy vào từng đơn hàng, Bộ phận Chăm sóc Khách Hàng của EveHR sẽ lựa chọn xử lý theo một trong hai phương án sau:
-
Đổi voucher có giá trị tương đương: EveHR cung cấp cho khách hàng mã voucher mới có giá trị tương đương
-
Thu hồi voucher lỗi và hoàn lại phúc lợi trên nền tảng cho khách hàng
-
Thời gian hoàn tiền: Tối đa 2 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ)
*EveHR sẽ thông báo đến từng khách hàng có yêu cầu đổi/trả voucher qua Email/ Hotline/ Fanpage của Bộ phận Chăm sóc Khách Hàng sau khi hoàn thành quy trình đổi-trả.